G.I. Joe 2: Retaliation จีไอโจ สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ ดูหนังซูมชัดๆ ดูมันส์ๆ

G.I. Joe 2: Retaliation ดูหนังตั้งอยู่ในฮอลลีวู้ดแคลิฟอร์เนียอักษรกลางมาร์ตี้ (โคลินฟาร์เรล) อยากจะเขียนบทภาพยนตร์ แต่ไม่สามารถรับเกินชื่อ "เซเว่นโรคจิต" และการตั้งค่า "ภายนอก:. Los Angeles" แทบ จะไม่ทำดูหนังออนไลน์ฟรีงานที่มีแอลกอฮอล์เขาที่เงียบสงบและไม่รุนแรง แต่รอบตัวกับแฟนที่เป็นมิตร (Abbie Cornish) และเพื่อนทั้งสองที่ดีที่สุดของบิลลี่ (Sam Rockwell) และฮันส์ (G.I. Joe 2: Retaliation ซูม) ที่สนับสนุนตัวเองกับธุรกิจที่เจริญรุ่งเรืองทางอาญา ขโมยเหล่านี้เป็นประจำขโมยสุนัขของเจ้าของที่ร่ำรวยแล้วกลับอย่างสุภาพแล้วไม่กี่วันหลังจากนั้นจะเก็บเงินรางวัล

หลัง จากที่เริ่มต้นด้วยการตายของสองมือปืนรับการว่าจ้างจากแจ็คลึกลับของฆาตกร ต่อเนื่องเพชรฟิล์มเปิดตัวในเรื่องของมาร์ตี้ในขณะที่เขาต้องดิ้นรนเพื่อ เขียนบทภาพยนตร์ของเขา บิลลี่และฮันส์นำเสนอเพื่อช่วยมาร์ตี้กับการพัฒนาตัวละครและความคิดเรื่องซึ่งเขายอมรับออกจากความสิ้นคิด ขณะเดียวกันคนร้ายท้องถิ่น, ชาร์ลี (G.I. Joe 2: Retaliation ซูม) อาละวาดเมื่อเขาค้นพบรัก G.I. Joe 2: Retaliation ของเขาได้ถูกนำโดยขโมย นั่นคือเมื่อสิ่งที่ได้รับจริงๆรุนแรง เลือด และการไหลอย่างอิสระหยาบคายตลอดภาพยนตร์ซึ่งยังมีบาง screenwriting ฉลาดและความคิดสร้างสรรค์นิทานเช่นพื้นฐานขยับของความเป็นจริง

เจ็ด psychopaths is Fun Absurdist

ความขัดแย้งที่แปลกประหลาดที่เกี่ยวข้องกับตัวละครหลายมิติหลาย ที่ นำเสนอภาพยนตร์ฆาตกรต่อเนื่องที่รักกัน, ฆาตกรต่อเนื่องที่รักสัตว์เลี้ยงของพวกเขาฆาตกรต่อเนื่องที่รักเพื่อนของพวก เขาและฆาตกรต่อเนื่องเพื่อรองรับการ perfecting เรือของพวกเขา และแน่นอนว่ายังมีปืนเกลียดความรุนแรงมาร์ตี้ที่ฝันของการเขียนภาพยนตร์ประมาณเจ็ดโรคจิตที่มุ่งเน้นในการรักไม่ได้เกลียดหรือว่า เท่า ที่เรื่องดำเนินมันจะใช้เวลาในบางส่วนของลักษณะของภาพยนตร์ของมาร์ตี้จึง ความจริงที่ภาพลวงตาจินตนาการและการหลอกลวงกลายเป็นระเบียบ jumbled สนุก absurdist

ตลอดคอตัดยิงไป-Back-of-the-หัวฉากของความรุนแรงค่าการผลิตเก่งในทุกด้านและความสามารถพิเศษด้านบนชื่อปรากฏในบทบาทหลักและรอง นี้ สนุกสนานแม้ว่าความหมายชัดสวมรอยอาชญากรรมควรมีความสุขเหล่านั้นที่กำลังมอง หาสไตล์มากกว่าสาระที่พวกเขาใช้เวลาเกือบสองชั่วโมงคลั่งกับการเลือกสรรของ วิปริตอาชญากรและโรคจิต

ใส่ความเห็น